Tìm kiếm
Đăng ký nhận tin

Thông tin mới nhất chuyên về du lịch từ vungtautourist.net sẽ được chuyển tải đến hộp thư của bạn

Gửi

Ý kiến khách hàng

Bạn cảm thấy thế nào về phong cách phục vụ của chúng tôi?

Các đơn vị trực thuộc
Khách sạn Sammy Vũng Tàu
Là thương hiệu khách sạn chủ đạo của Công Ty Cổ Phần Du Lịch tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu (Vungtautourist) , chuỗi khách sạn Sammy (Sammy hotel group) được xây dựng và phát triển với định hướng cung cấp thêm cho thị trường du lịch Việt Nam một sự lựa chọn mới về dịch vụ lưu trú chuyên nghiệp có chất lượng cao và ổn định đạt tiêu chuẩn ISO 9001
 . Tiền thân là Liên Doanh Khách Sạn Vũng Tàu Sammy giữa Vungtautourist và đối tác Sammei Hongkong , khách sạn Sammy Vũng Tàu được Công Ty Cổ phần Du Lịch tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu mua lại năm 2007. Đây là khách sạn liên doanh đầu tiên tại Việt Nam được đối tác trong nước mua lại 100% vốn đầu tư và trực tiếp quản lý mà hiệu quả kinh doanh cao hơn hẳn thời đối tác nước ngoài còn nắm quyền điều hành .
         Tọa lạc ngay trung tâm khu vực bãi tắm nổi tiếng và sôi động nhất thành phố biển Vũng Tàu – Bãi Sau , Sammy Vungtau Hotel với 120 phòng ngủ đang từng ngày thay da đổi thịt để trong thời gian gần nhất, sẽ trở thành khách sạn đạt chuẩn bốn sao . Vị trí lý tưởng , kiến trúc hài hoà , dịch vụ đa dạng , phục vụ chuyên nghiệp và đặc biệt là các món ăn với hương vị biển đặc sắc … đang là thế mạnh thu hút ngày càng nhiều khách hàng đến với khách sạn Sammy Vũng Tàu.
Tháng 5 năm 2008, Vungtautourist khai trương thêm khách sạn thứ hai trong chuỗi Sammy của mình: Khách Sạn Sammy Đà Lạt . Đạt chuẩn bốn sao ngay từ thời điểm khai trương, Sammy Dalat Hotel được thiết kế và xây dựng theo kiểu kiến trúc cổ điển của Pháp kết hợp một cách tinh tế và hài hoà với tổng thể không gian kiến trúc độc đáo của thành phố hoa Đà Lạt.
         Là khách sạn hiện đại và đồng bộ bậc nhất Đà Lạt hiện nay , Sammy Đà Lạt có 102 phòng ngủ cao cấp, 03 nhà hàng và Lobby Bar với tổng thể 1000 chỗ ngồi , trung tâm hội nghị & hội thảo 600 chỗ ngồi , vũ trường hiện đại 500 m2 , câu lạc bộ thể dục đa năng, câu lạc bộ trò chơi điện tử có thưởng , khu dịch vụ karaoke và Spa & Massage … cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp theo đặc trưng của hệ thống , Sammy Dalat hotel đang là điểm đến lý tưởng cho du khách và các hội nghị hội thảo của mọi cơ quan và tổ chức trong và ngoài nước.
         Thời gian tới với sự ra đời của khách sạn Sammy Nha Trang và khách sạn Sammy Cần Thơ, Vungtautorist sẽ đạt tới mục tiêu hoàn thiện chuỗi khách sạn bốn sao mang thương hiệu Sammy của mình .  

 

KHÁCH SẠN SAMMY VŨNG TÀU:
157 Thuỳ Vân , Vũng Tàu
Điện thoại : 064.3854755/60 ; Fax : 064.3854762
Email : sammyhotel@hcm.vnn.vn Website :
www.sammyhotelvt.com 

KHÁCH SẠN SAMMY ĐÀ LẠT
01 Lê Hồng Phong , Đà Lạt
Điện
thoại : 063. 3545678/60 ; Fax : 063.3541029
Email : sammydalat@vnn.vn Website : www.sammyhotel.com.vn

Video
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline
064.3856 445
Quảng cáo
Số người truy cập