Tìm kiếm
Đăng ký nhận tin

Thông tin mới nhất chuyên về du lịch từ vungtautourist.net sẽ được chuyển tải đến hộp thư của bạn

Gửi

Ý kiến khách hàng

Bạn cảm thấy thế nào về phong cách phục vụ của chúng tôi?

Thông tin VungTauTourist
Giải bóng chuyền bãi biển Cúp Tanimex 2011: Tanimex thâu tóm danh hiệu

(06/10/2011 19:30 - Số người truy cập: 3116)

Hôm qua 5-10, giải bóng chuyền bãi biển tranh Cúp Tanimex 2011 đã kết thúc tại TP Vũng Tàu với thành công rực rỡ của các VĐV Tanimex khi đăng quang cả hai nội dung đôi nam và đôi nữ.

Đôi Cẩm Hồng/Thu Hà (giữa) đăng quang ngôi vô địch nữ.

Trận chung kết nữ là cuộc lội ngược dòng kịch tính làm mãn nhãn hàng trăm khán giả có mặt tại khu du lịch biển Đông. Đôi Cẩm Hồng/Thu Hà của Tanimex được sự cổ vũ của đông đảo khán giả đã giành chiến thắng 2-1 trước ĐKVĐ Thị Yến/Thị Mãi của Hải Phòng.

Ở giải nam, đôi Kim Trọng/Anh Tuấn của Tanimex giành chiến thắng thuyết phục 2-0 trong trận chung kết trước đôi Trọng Quốc/Thành Vinh của Sanna Khánh Hòa để lên ngôi vô địch.

Đôi Kim Trọng/Anh Tuấn (giữa) đăng quang ngôi vô địch nam. Ảnh: Gia Mẫn

* Các danh hiệu khác: Hai danh hiệu VĐV xuất sắc nhất của giải cũng đã thuộc về Tanimex với Cẩm Hồng (nữ) và Kim Trọng (nam). Trong khi đó, Thị Mãi (Hải Phòng) được bầu chọn là Miss bóng chuyền bãi biển.

Hôm nay 6-10, giải Bóng chuyền bãi biển nữ quốc tế tranh Cúp Khang Linh 2011 sẽ bắt đầu thi đấu vòng đầu tiên cũng tại TP Vũng Tàu. Giải sẽ diễn ra từ ngày 6 đến 9-10 với có sự tham dự của 18 đôi đến từ 10 quốc gia-vùng lãnh thổ: Lào, Thái Lan, Australia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Kazakhstan… và chủ nhà Việt Nam. Tổng giải thưởng của giải là 10.500 USD.

Theo SGGP

Video
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline
064.3856 445
Quảng cáo
Số người truy cập