Tìm kiếm
Đăng ký nhận tin

Thông tin mới nhất chuyên về du lịch từ vungtautourist.net sẽ được chuyển tải đến hộp thư của bạn

Gửi

Ý kiến khách hàng

Bạn cảm thấy thế nào về phong cách phục vụ của chúng tôi?

Thông tin VungTauTourist
CHÀO MỪNG NGÀY DOANH NHÂN VIỆT NAM 13-10 Doanh nhân, doanh nghiệp chung sức phát triển ngành du lịch

(16/10/2017 15:30 - Số người truy cập: 2964)

Cùng với đội ngũ doanh nhân trong tỉnh BR-VT nói chung, các doanh nhân hoạt động trong ngành du lịch đã có nhiều đóng góp vào sự phát triển của ngành và của địa phương. Nhân ngày Doanh nhân Việt Nam 13-10, các doanh nhân đã chia sẻ ý kiến về môi trường đầu tư, môi trường du lịch của BR-VT và những mong muốn, dự định sắp tới để đưa DN và ngành du lịch địa phương phát triển.

 

ÔNG NGUYỄN VĂN KHANG, PHÓ GIÁM ĐỐC CÔNG TY TNHH HƯƠNG PHONG - GIÁM ĐỐC HƯƠNG PHONG-HỒ CỐC BEACH RESORT: Phấn đấu trở thành “nhà hàng trung tâm” của khu vực

Môi trường đầu tư của tỉnh BR-VT đã có những chuyển biến tích cực, đặc biệt trong lĩnh vực du lịch. Tuy nhiên, BR-VT còn nhiều khó khăn trong thu hút đầu tư, thể hiện ở chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh còn thấp; các DN chưa được hỗ trợ nhiều; giá thuê đất còn cao, thủ tục hành chính còn phức tạp… Đây là những rào cản mà địa phương cần phải tháo gỡ để trở thành điểm đến của các nhà đầu tư.

Trong thời gian tới Hương Phong - Hồ Cốc Beach Resort đặt mục tiêu trở thành nhà hàng trung tâm, đạt chuẩn 4 sao tại khu vực Hồ Tràm - Hồ Cốc - Bình Châu. Chúng tôi cũng sẽ tập trung phát triển Hương Phong - Hồ Cốc Beach Resort thành điểm vui chơi, mua sắm, điểm dừng chân, ẩm thực BBQ tại khu vực ngã tư Hồ Cốc; mở rộng dịch vụ biển, đưa chương trình beach bar, beach party… vào phục vụ khách quốc tế, đặc biệt là khách Nga; phát triển dịch vụ lữ hành, xây dựng các tour đưa khách nghỉ dưỡng tại các khu du lịch trên địa bàn tỉnh BR-VT, trong đó trọng tâm là khách cao tuổi. 

---

 

ÔNG VÕ THANH MỸ, GIÁM ĐỐC VIETRAVEL CHI NHÁNH VŨNG TÀU: Kinh doanh gắn với trách nhiệm cộng đồng

Tôi rất mừng khi những năm gần đây, các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh và các huyện, thành phố đã rất quan tâm đến sự phát triển của các DN thông qua các hoạt động thăm hỏi, đối thoại với DN; các sự kiện nhằm tôn vinh doanh nhân, DN. Sự quan tâm đó đã tạo hứng khởi cho đội ngũ doanh nhân, DN. Mặt khác, đội ngũ doanh nhân du lịch tỉnh BR-VT gần đây đã có nhiều hoạt động sôi nổi; được tạo điều kiện để tham gia phản biện, đóng góp ý kiến cho sự phát triển của ngành du lịch địa phương. Các doanh nhân, DN đã đoàn kết, hợp tác cùng thực hiện những nhiệm vụ chung vì sự phát triển của địa phương và của ngành du lịch. 

Về phía mình, chúng tôi sẽ không ngừng đổi mới, tích cực làm mới và phong phú sản phẩm để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của du khách; tích cực cùng các DN du lịch địa phương xây dựng tour, tuyến mới để khai thác tối đa tiềm năng, lợi thế của du lịch BR-VT. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cam kết tiếp tục tham gia các hoạt động vì cộng đồng, các hoạt động từ thiện, xã hội và hưởng ứng các phong trào thi đua do địa phương phát động.

---

 

BÀ NGUYỄN THỊ THU TRANG, GIÁM ĐỐC BẢO TÀNG VŨ KHÍ CỔ ROBERT TAYLOR: Mong tiếp tục được địa phương hỗ trợ

Nhờ sự hỗ trợ của chính quyền địa phương về thủ tục và mặt bằng, sau 2 năm hoạt động trở lại, Bảo tàng vũ khí cổ Robert Taylor đã có lượng khách ổn định, đạt mức trung bình từ 4.000-5.000 lượt khách/tháng, trong đó khoảng 20% là khách quốc tế. Bên cạnh đó, lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo TP.Vũng Tàu còn thường xuyên thăm hỏi, động viên cán bộ, nhân viên bảo tàng, đồng thời khẳng định sẽ luôn tạo điều kiện để Bảo tàng phát triển, là một sản phẩm du lịch độc đáo của thành phố biển Vũng Tàu. 

Tuy nhiên, tôi cho rằng, TP.Vũng Tàu nói riêng, tỉnh BR-VT nói chung còn chưa xuất hiện trên bản đồ du lịch thế giới. Nhiều du khách nước ngoài chưa biết đến BR-VT. Nhiều người khi tới đây đã bày tỏ sự ngạc nhiên vì cảnh đẹp, khí hậu trong lành, bãi biển sạch, hải sản ngon và họ cho biết sẽ giới thiệu với bạn bè, người thân đến đây du lịch. Theo tôi, địa phương cần quảng bá rộng rãi hơn nữa hình ảnh điểm đến ra các nước trên thế giới, để BR-VT có tên trên bản đồ du lịch thế giới được nhiều người biết đến.

---

 

ÔNG PHẠM QUANG DŨNG, GIÁM ĐỐC KHÁCH SẠN REX:
Cần làm phong phú sản phẩm du lịch 

Vài năm gần đây, môi trường du lịch của BR-VT có những chuyển biến rõ rệt theo hướng tích cực, tạo điều kiện thuận lợi để thu hút khách du lịch, nhất là khách nội địa. Tuy nhiên, sản phẩm du lịch của chúng ta chưa phong phú nên không giữ chân được du khách. Bên cạnh đó, môi trường ở khu vực Bãi Trước tuy  đã được cải thiện nhưng vẫn còn nhiều ghe, tàu neo đậu, gây ô nhiễm nguồn nước khiến du khách ngại tắm biển. Chúng tôi rất mong thời gian tới, TP.Vũng Tàu tiếp tục di dời hoàn toàn ghe, tàu ra khỏi khu vực này, tạo cảnh quan đẹp và môi trường biển trong lành để phục vụ phát triển du lịch. Chúng tôi cũng mong muốn tỉnh cùng các DN du lịch sớm xây dựng được những sản phẩm du lịch đặc thù để thu hút và giữ chân khách lưu lại dài ngày. Về phía khách sạn, theo kế hoạch đã được chủ đầu tư (Tập đoàn BRG) phê duyệt, đầu năm 2018 chúng tôi sẽ tiến hành sửa chữa và nâng cấp trang thiết bị để khách sạn đạt chuẩn 4 sao, dự kiến sẽ hoàn thành trong quý 3 hoặc quý 4-2018.

---

 

ÔNG NGÔ BÁ HƯƠNG, PHÓ TỔNG GIÁM ĐỐC CÔNG TY CP DU LỊCH SÀI GÒN - BÌNH CHÂU: Hãy coi doanh nghiệp là đối tác

Tôi mong chính quyền, các cơ quan quản lý nhà nước luôn coi DN, doanh nhân, nhà đầu tư là đối tác của mình. Chính quyền và các cơ quan quản lý nhà nước hãy gần gũi DN hơn nữa, hiểu và chia sẻ những khó khăn của DN, tạo điều kiện để DN phát triển bằng những việc làm cụ thể; giảm bớt việc thanh, kiểm tra DN theo đúng tinh thần chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc. 

Bên cạnh đó, tỉnh cần xây dựng chiến lược về thị trường khách; xác định lại cơ cấu thị trường khách để có kế hoạch thu hút và quảng bá, tiếp thị đúng hướng. Đồng thời, tỉnh cần có chính sách đặc thù để thu hút các tập đoàn khách sạn quốc tế lớn như: Marriott, Intercontinental, Hilton… đến BR-VT đầu tư. Qua các hoạt động quảng bá của họ, BR-VT sẽ thu hút nhiều hơn lượng khách quốc tế sẽ đến BR-VT sẽ nhiều hơn. Đây cũng là điều kiện để các đơn vị kinh doanh du lịch tại địa phương tham gia cung cấp dịch vụ nhằm ổn định kinh doanh vào những mùa thấp điểm của khách du lịch nội địa.

MINH ĐỨC
(thực hiện)

Video
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline
064.3856 445
Quảng cáo
Số người truy cập