Tìm kiếm
Đăng ký nhận tin

Thông tin mới nhất chuyên về du lịch từ vungtautourist.net sẽ được chuyển tải đến hộp thư của bạn

Gửi

Ý kiến khách hàng

Bạn cảm thấy thế nào về phong cách phục vụ của chúng tôi?

Thông tin VungTauTourist
Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện: Việt Nam mong muốn tìm cơ hội hợp tác du lịch với Áo

(25/10/2017 14:12 - Số người truy cập: 5721)

Chiều 24/10, ngài Thomas Schuller Gotzburg, Đại sứ Áo tại Việt Nam đã đến chào Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện nhân dịp mới sang nhậm chức.

Cảm ơn sự tiếp đón nồng hậu, ngài Đại sứ  Thomas Schuller Gotzburg cho biết, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện là một trong những Bộ trưởng đầu tiên ngài Đại sứ đến chào nhân dịp sang nhận công tác tại Việt Nam. Ngài Đại sứ cũng chia sẻ, cảm xúc đầu tiên khi sang Việt Nam đó là sự ấn tượng mạnh mẽ về một đất nước có bề dày văn hóa và lịch sử hàng ngàn năm.

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện tiếp Đại sứ Áo.

Ngài Đại sứ cũng cảm ơn Bộ VHTTDL đã phối hợp để tổ chức hai buổi hòa nhạc tại TP Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh sẽ diễn ra trong thời gian tới. Ông cho biết, trong những năm tiếp theo, Áo sẽ thực hiện các dự án về nghệ thuật. Chính vì vậy, ông mong muốn tiếp tục nhận được sự phối hợp của Bộ VHTTDL".

Ngài Đại sứ cho biết thêm, dù mới sang Việt Nam nhưng ông đã có cơ hội tiếp xúc với rất nhiều sinh viên đang học tiếng Đức tại Việt Nam. "Quả thật, tôi đánh giá rất cao công tác đào tạo tiếng Đức của đất nước các bạn. Và một điều làm tôi thực sự ấn tượng đó là vẻ đẹp tự nhiên của các danh lam thắng cảnh tại Việt Nam. Đất nước Việt Nam rất có tiềm năng để trở thành một quốc gia du lịch trong tương lai".    

Tại buổi tiếp, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện bày tỏ vinh dự khi là một trong những bộ trưởng đầu tiên được đón tiếp ngài Đại sứ. Điều này chính là hy vọng mở ra một tương lai hợp tác tốt đẹp giữa Việt Nam và Áo trong lĩnh vực VHTTDL, Bộ trưởng nhấn mạnh.

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện tặng quà lưu niệm cho Đại sứ Áo.

Theo Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện, vừa qua, đoàn nghệ thuật Việt Nam đã sang Áo để tổ chức ngày Văn hóa Việt Nam tại Áo và sắp tới nước Áo cũng sẽ tổ chức chương trình tương tự tại Việt Nam, đây chính là hoạt động thiết thực được tổ chức nhằm chào mừng 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao hai nước.

Bộ trưởng mong muốn, ngoài việc trao đổi các đoàn nghệ thuật, sắp tới hy vọng ngài Đại sứ sẽ hỗ trợ để thúc đẩy hợp tác trong các lĩnh vực đào tạo sinh viên, phát triển du lịch, thể thao.

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện cho biết, năm 2017, Việt Nam sẽ đón khoảng 13 triệu lượt khách quốc tế. Ngành Du lịch đang triển vọng phát triển trong thời gian tới. Hiên nay, Việt Nam đã tiến hành cấp thị thực và miễn visa cho rất nhiều nước trên thế giới. Áo là một trong những đất nước có ngành du lịch rất phát triển. Vì vậy, Việt Nam rất mong muốn tìm kiếm cơ hội hợp tác trong lĩnh vực du lịch với đất nước Áo.

Video
Hỗ trợ trực tuyến
Hotline
064.3856 445
Quảng cáo
Số người truy cập